Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Chia sẻ cách giảm mỡ bụng nhanh nhất từ vòng lắc mây

Vòng lắc mây giảm bụng giảm cân - giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống



vòng lắc mây uy tín












1. Tôi tìm đến vòng lắc mây

Là phụ nữ tôi thấu hiểu cảm giác của những người được đánh giá là béo, đặc biệt là béo bụng. Tôi từng là một cô gái tự ti vì béo, không bảo giờ dám mặc váy, đặc biệt là những chiếc váy body. Nhận thức được bản thân, tôi tìm hiểu cách giảm mỡ. Tôi từng nhịn ăn, uống thuốc giảm cân, trà giảm cân, tôi từng bỏ ra hàng triệu đồng chỉ để mua thuốc và trà giảm cân. Nhưng rồi tiền mất mà chẳng thu lại kết quả gì. Rồi một hôm, tôi thấy đứa cháu mình đang lắc vòng bằng chiếc vòng lắc mây, tôi cũng thấy khá thú vị. Tôi bắt đầu mua vòng về lắc. Bạn đầu, tôi nghĩ lại thất bại nữa thôi. Nhưng không, sau 2 tuần sử dụng tôi kiểm tra số đo của bản thân và giật mình. Trời ơi, tin được không? Rõ từ 78 xuống 74 chỉ trong 2 tuần. Từ đó, tôi chăm chỉ hơn và xem lắc vòng như một bữa ăn tinh thần. Hiện nay tôi vẫn duy trì đều đặn, kết quả mang lại là vòng eo 67. Tôi là một nhân viên văn phòng đấy, ngồi nhiều lắm vậy nên tôi luôn chọn vòng lắc mây bên cạnh mục tiêu dáng đẹp của mình.


2. Tại sao cần dùng vòng lắc mây.

Vùng eo đặc biệt là vùng bụng chính là nơi tích tụ mỡ nhiều nhất và được đánh giá là khó giảm nhất. Vùng mỡ này sẽ dày lên và chảy xệ theo năm tháng, nếu chị em chúng ta không giảm nhanh thì hệ quả nó mang lại vô cùng nghiêm trọng về cả vóc dáng, sức khỏe và các mối quan hệ trong cuộc sống. Giảm mỡ thì nên giảm một cách khoa học chứ không nên lạm dụng cá loại thực phẩm giảm cân hay nhịn ăn mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu chị em nào đang sở hữu một thân hình không như mong muốn thì hãy thử dùng sản phẩm giảm mỡ an toàn vòng lắc bằng mây này nhé. Hiệu quả sẽ khiến mọi người ngạc nhiên đấy ạ.
* Vòng đơn: nặng 1,4kg, đường kính 1m, có bọc đệm. Giá 160k.
* Vòng chập đôi: nặng 2,2kg, đường kính 1m. Gồm 2 vòng đơn chập lại. Có bọc đệm. Giá 240k.
* Vòng chập 3: Nặng 3.6kg, đường kính 1m. Gồm 3 vòng đơn chập lại. Có bọc đệm. Giá 270k.
* đặc biệt xưởng có loại vòng đôi đặc biệt được bọc đệm bằng nhung giá 330k
 Để các bạn dễ dàng lựa chọn loại vòng phù hợp với mình, liên hệ để shop tư vấn hoặc căn cứ vào mục tiêu dáng vóc:
- Nếu cơ thể bạn khá cân đối nhưng dễ bị tăng cân, lắc vòng hàng ngày 15-30 phút mỗi ngày để giữ dáng thì nên chọn vòng đơn
- Nếu nhằm mục tiêu giảm cân, để có hiệu quả nhanh chóng thì bạn nên sử dụng vòng chập đôi hoặc vòng chập 3.
- Khối lượng vòng và bề mặt tiếp xúc với cơ thể càng lớn thì tốc độ giảm cân càng hiệu quả.
p/s: Bạn nào tầm 60kg trở lên thì dùng vòng chập 3 là hiệu quả nhất.
Shop nhận giao hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Phí ship 20k trở lên tùy từng địa điểm.
Liên hệ sdt: 0965543513



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vòng mây chất lượng giảm mỡ hiệu quả

 VÒNG LẮC BỤNG GIẢM CÂN NHANH CHÓNG.  Vùng eo đặc biệt là vùng bụng chính là nơi tích tụ mỡ nhiều nhất và được đánh giá là khó giảm nhất. Vù...