Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Nhật kí Giảm Eo mỗi ngày

VÒNG LẮC BỤNG GIẢM CÂN NHANH CHÓNG.
* Vòng đơn: nặng 1,4kg, đường kính 1m, có bọc đệm. Giá 130k.
* Vòng chập đôi: nặng 2,2kg, đường kính 1m. Gồm 2 vòng đơn chập lại. Có bọc đệm. Giá 240k.
* Vòng chập 3: Nặng 3.6kg, đường kính 1m. Gồm 3 vòng đơn chập lại. Có bọc đệm. Giá 270k. 
* đặc biệt xưởng có loại vòng đôi đặc biệt được bọc đệm bằng nhung giá 330k
<3 Để các bạn dễ dàng lựa chọn loại vòng phù hợp với mình, liên hệ để shop tư vấn hoặc căn cứ vào mục tiêu dáng vóc: - Nếu cơ thể bạn khá cân đối nhưng dễ bị tăng cân, lắc vòng hàng ngày 15-30 phút mỗi ngày để giữ dáng thì nên chọn vòng đơn
- Nếu nhằm mục tiêu giảm cân, để có hiệu quả nhanh chóng thì bạn nên sử dụng vòng chập đôi hoặc vòng chập 3.
- Khối lượng vòng và bề mặt tiếp xúc với cơ thể càng lớn thì tốc độ giảm cân càng hiệu quả.

p/s: Bạn nào tầm 60kg trở lên thì dùng vòng chập 3 là hiệu quả nhất.
Shop nhận giao hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Phí ship 20k trở lên tùy từng địa điểm.
Liên hệ sdt: 0965543513

4 nhận xét:

  1. Bạn có thể nhầm giảm eo và giảm bụng, hãy xem qua giam vong 2 trong 1 tuan

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn mua vòng chập đôi giành cho nữ, tầm 40-50kg, shop có thể tư vấn cho mình được không ạ. 0984431401 số điện thoại của mình, mình tên là Nam

    Trả lờiXóa

Vòng mây chất lượng giảm mỡ hiệu quả

 VÒNG LẮC BỤNG GIẢM CÂN NHANH CHÓNG.  Vùng eo đặc biệt là vùng bụng chính là nơi tích tụ mỡ nhiều nhất và được đánh giá là khó giảm nhất. Vù...